บ้านในนคร เป็นทีพักบูติกโฮเต็ลขนาดเล็ก ที่เจ้าของบ้านปรับปรุงบ้านเก่าอายุร่วมร้อยปี ตบแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ในลักษณะผสมผสานเก่าใหม่ ทำให้สถานที่แห่งนี้มีลักษณะ Handmade และอบอุ่น แตกต่างจากที่พักทั่วไป หลายส่วนของบ้าน เจ้าของบ้านลงมือทำเอง โดยเฉพาะงานโมเสก ที่มีสีสัน เพิ่มความสดใสและความน่าสนใจให้กับโรงแรมได้เป็นอย่างดี เหมาะแก่การการเซลฟี่ เป็นอย่างยิ่ง เรามีที่พักเพียง 6 ห้อง แต่ละห้องตบแต่งอย่างมีเอกลักษณ์แตกต่างกัน

Translate

วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2560

อาหารเช้า Breakfast


เมนูอาหารเช้า ประกอบด้วย ข้าวต้มไก่ (สับละเอียด ปั้นเป็นก้อน) โรตีหวาน ผลไม้ตามฤดูกาล และเครื่องดื่มร้อน


ข้าวต้มสูตรอร่อยของเรา

ผลไม้ตามฤดูกาล จัดจานสวยงาม

โรตี โฮมเมด เราทำเอง ที่บ้านในนคร

เราบริการกาแฟเนสเปรสโซแคบซุล กลิ่นหอมกลมกล่อม
        หากท่านพักหลายวัน อาจจะเปลี่ยนแปลงเมนูข้าวต้มเป็นอย่างอื่นแทน เช่นแกงไก่สำหรับกินกับโรตี หรือข้าวยำสมุนไพร เป็นต้น ส่วนผลไม้ มีให้บริการทุกวัน ครัวของเราเป็นครัวที่ ฮาลาล แขกที่มาพักทุกชาติ ทุกภาษา ทุกศาสนา สามารถรับประทานอาหารของเราได้อย่างสบายใจ

         อาหารเช้าจะเสริฟในสวนสวยหากฝนไม่ตก
ที่นั่งรับประทานอาหารเช้าในสวน

ที่นั่งรับประทานอาหารเช้าในสวน

ที่นั่งรับประทานอาหารเช้าในอาคาร